yuyuiip1234
กระทู้ : 81
| เรื่อง: อธิบายคอน config บอทSk ใว้ให้ปรับการใช้งาน Wed Oct 08, 2014 8:11 pm | |
| - คลิกดูcontrol:
#-------------------------------------------------------------------------------------------------------- #-------------------------------[Command prefix X-Kore]---------------------------------- commandPrefix ;
#----------------------------------------[ตั้งค่าการล็อกอิน]------------------------------------------ loginType 2
SecureLogin 3 SecureLogin_Account 3
password_hide 0 master //ลำดับมาสเตอร์ Server server //ลำดับของ Server username //ไอดีเกมส์ password //รหัสผ่าน char //ลำดับตัวละคร sex
#--------------------------------[Remote Control Options]----------------------------------- adminPassword //รหัสผ่านสำหรับบังคับบอท(บอทจะสุ่มให้เอง) callSign kore
#--------------------------------------[ตั้งค่าเวลา LogOut]----------------------------------------- #waitingTimeStart 23:39:00 #waitingTimeStop 23:55:00
#---------------------------------------[ตั้งค่าการปิดตัวเอง]------------------------------------------- dcOnAtkMiss 0 //ปิดตัวเองเมื่อโจมตีเป้าหมายพลาดจำนวนกี่ครั้ง (ถ้าตั้ง 0 คือปิดฟังชั่นนี้) dcOnDeath 0 //ปิดตัวเองทันทีเมื่อตาย dcOnDualLogin 0 //ปิดตัวเอง เมื่อมีการ Login ซ้อน หากใส่ค่ามากกว่า 1 Kore จะทำการ Disconnect เท่ากับค่าที่ใส่แทน dcOnEmptyArrow 0 //ปิดตัวเองทันทีเมื่อลูกธนูหมด dcOnShopClosed 0 //ปิดเองเมื่อทำการขายไอเทมในร้านจนหมด dcOnIPLimit 0 //เปิดระบบให้ตัดตัวเองอัตโนมัติเมื่อปริมาณเงินเซนีเหลือต่ำกว่าค่าที่ตั้งไว้ใน amount
dcOnZenyBelow 0 dcOnZenyBelow_NotInMaps tur_dun01 //หากใส่ชื่อแมปใว้ใน คอนฟิค คีย์ นี้ Kore จะยังไม่ทำการ disconnect ตัวเอง หากเกิดเงื่อนใขของ dcOnZenyBelow แต่จะรอจนกว่าจะออกจากแมปดังกล่าวก่อน dcOnStorageItem 0 //กำหนดให้ Kore ทำการ Disconnect ตัวเองทันทีหากไอเทมในคลังสินค้าเหลือต่ำกว่า 2000 ชิ้น ดังตัวอ dcOnStorageItem Stone Arrow { below 2000 }
dcOnInventory 0 dcOnInventory Fly Wing { below 5 }
autoRestart 0 //ตั้งเวลาให้ Kore ทำการ Restart ตัวเองโดยอัตโนมัติเพื่อฟื้นฟูและปลดปล่อยหน่วยความจำ ค่าตัวแปรที่ตั้งเป็นหน่วยวินาที deadRespawn 1 //เปิดระบบ auto Respawn เมื่อ Kore ตายจะทำการกลับจุดเซฟ
waitDcCount 4 waitDcCount_reConnect 300,600
#-----------------------------------------[ตั้งค่าข้อความ]------------------------------------------------ verbose 1 //เปิดการแสดงผลของ X-Kore และการตอบรับของ Kore เมื่อสั่งงานผ่าน Remote Control debug 0 //เปิด หรือ ปิดฟังก์ชั่นการแสดงผล Debug ไว้ใช้งานเฉพาะผู้พัฒนาโปรแกรม ThaiKore เท่านั้น [0 = ปิด | 1-7 = เปิด โดยที่ตัวเลขสูงขึ้นคือระดับการ Debug ที่ละเอียดขึ้น] message_length_max 80 //ตั้งค่าจำนวนตัวอักษรมากสุดที่ Kore จะคุยออกไปต่อครั้ง
#-----------------------------------------[ตั้งค่าการโจมตี]------------------------------------------------ attackAuto 2 //0=ไม่โจมตี ,1=โจมตีมอนที่เข้ามาโจมตี ,2=โจมทีทั้งหมด attackAuto_followTarget 1 //ตั้งค่าให้โจมตีตามคนที่เดินตามหรือไม่ attackAuto_inLockOnly 0 //กำหนดให้ทำการโจมตีเป้าหมายเมื่ออยู่ใน LockMap เท่านั้น attackAuto_party 0 //0=ไม่ช่วยปาร์ตี้โมทตี ,1=ช่วยปาร์ตี้โจมตี, 2=โจมตีทันทีเมื่อปาร์ตี้ร่ายเวท attackAuto_CouterOnMove 1 //กำหนดให้โจมตีมอนสเตอร์ระหว่างทางเดินกลับจุดเซฟหรือไม่
attackMaxRouteDistance 50 //กำหนดให้ตั้งค่าระยะห่างมากที่สุดในการเดินเข้าโจมตีเป้าหมาย หากมากกว่าที่ตั้งไว้ Kore จะยกเลิกการโจมตีเป้าหมาย อัตโนมัติ [ใส่จำนวนช่องที่ต้องการ] attackMaxRouteTime 15 //กำหนดให้ล้มเลิกการโจมตีเป้าหมายหลังจากล็อคเป้าหมายแล้ว x วินาที หากยังไม่มีการโจมตีเป้าหมายเกิดขึ้น attackUseWeapon 1 //0=ใช้สกิล , 1=ใช้อาวุธ attackDistance auto //กำหนดระยะห่างในการโจมตี
NotAttackDistance 0 //กำหนดระยะห่าง เมื่อมีผู้เล่นคนอื่นอยู่ใกล้กับเป้าหมายที่ล็อคไว้ต่ำกว่ากี่ช่องถึงจะยกเลิกเป้าหมายนี้ NotAttackNearSpell 1 //กำหนดให้ยกเลิกการโจมตีเป้าหมาย หากเป้าหมายอยู่ห่างจากแอเรียเอฟเฟคน้อยกว่ากี่ช่อง NotAttackAfterWall 1 //กำหนดให้ไม่โจมตีเป้าหมาย หากเป้าหมายอยู่หลังกำแพง NotAttackMoveToTarget 0 NotAttackPortalFound 1
attackPickupMonsters Poring,Porcellio //กำหนดการโจมตีมอนสเตอร์ที่เข้ามาลูทไอเท็ม Kore จะโจมตีมอนสเตอร์ที่ลูทไอเท็มเมื่อไอเท็มที่มอนสเตอร์ลูทไปเป็นประเภทหายากเท่านั้น
runFromTarget 0 runFromTarget_minDist 6 runFromTarget_maxDist auto runFromTarget_MaxRouteDistance 30 runFromTarget_teleWhenFailed 1
modifiedAttack 1 modifiedSearch 1
#------------------------------------[ตั้งค่าการสวนกลับการโจมตี]---------------------------------------- exteraDetect 1 AutoCouterAgMonster 0
#----------------------------------------[ตั้งค่าเกี่ยวกันแผนที่]--------------------------------------------- lockMap { //กำหนดแมพเป้าหมายให้กับ Kore warpTo //กำหนดให้ใช้สกิล Warp Potal ไปยังแมพที่กำหนดเพื่อย่นระยะทางในการเดินไป lockmap dunTele x //กำหนดพิกัด x ให้บอท y //กำหนดพิกัด y ให้บอท randx randy
level jobLevel
item_0 item_0_minAmount item_0_maxAmount
saveMap //แมพที่บอททำการเซฟ saveMapWarp 0
save 0 //เปิดฟังชั่นเซฟหรือไม่ save_npc //พิกัด NPC คาฟ่า save_npc_steps c r0 n //สเต็ปการคุย save_distance 6 //ระยะห่างจากบอทกับ NPC
talk 0 //คุยกับ NPC หรือไม่ talk_single 1 talk_0_npc //พิกัด NPC นั้นๆ talk_0_distance 4 //ระยะห่างจากบอทกับ NPC talk_0_npc_steps c c c r0 c c c n //สเต็ปการคุยกับ NPC นั้นๆ talk_0_hp 0<100 //เมื่อ HP อยู่ในระดับ talk_0_sp 0<100 //เมื่อ SP อยู่ในระดับ talk_0_inLockOnly 0 talk_0_inStatus 0 //เมื่อตัวละครอยู่ในสถานะ talk_0_outStatus 0 //เมื่อตัวละครไมได้อยู่ในสถานะ talk_0_whileSitting 0 talk_0_notWhileSitting 0 talk_0_prevSkill 0 talk_0_weight 0 talk_0_brokenOnly 0 talk_0_supplyOnly 0
storage 0 //เปิดใช้ฟังชั่น เบิก/ฝาก คลัง หรือไม่ storage_npc //พิกัด NPC คาฟ่า storage_npc_steps c r1 n //สเต็ปการคุย storage_distance 6 //ระยะห่างของบอทกับ NPC storage_stopfollow
# เปิดใช้ ฟังค์ชั่นซื้อของเมื่อกลับเมืองหรือไม่ 0 ไม่ 1 เปิด buy 0 # รายการ NPC ที่จะไปซื้อของ ใช้ในกรณีที่ต้องการซื้อของจากหลายๆ NPC # โดย item ที่จะซื้อ ที่ NPC ลำดับที่เท่าไหร่ให้ไปใส่ใน item_control.txt
buy_1_npc //พิกัด NPC ขายของ buy_1_distance 6 //ระยะห่าง buy_1_talkMode 0 buy_1_npc_steps c r1 n //สเต็ปการคุย buy_1_passive 0
buy_2_npc buy_2_distance 6 buy_2_talkMode 0 buy_2_npc_steps c r1 n buy_2_passive 0
buy_3_npc buy_3_distance 6 buy_3_talkMode 0 buy_3_npc_steps c r1 n buy_3_passive 0
sell 0 sell_npc sell_distance 6 }
useWaypoint 0 preferRoute 0 #--------------------------------------------[ตั้งค่าการดีล]--------------------------------------------------- autoDealStorage 0 //เปิดฟังชั่นการแลกเปลี่ยนหรือไม่ autoDealStorage_post 32 195 prontera //พิกัดที่จะให้บอทไปดีลแลกเปลี่ยน autoDealStorage_target //ชื่อตัวละครที่จะให้บอททำการดีล autoDealStorage_wait 1 //รอเมื่อตัวละครรับดีลจะว่างหรือไม่(ในกรณีที่ตัวรับดีลกับตัวอื่นอยู่ถ้าเปิดไว้บอทจะรอจนกว่าตัวรับจะว่าง) autoDealStorage_zenyOver 300000 //ดีลเงินเมื่อเกินกว่าที่ตั้งไว้ autoDealStorage_closeAfterEnd 0 //ปิดตัวเองเมื่อดีลจบ #--------------------------------------------[คำสั่งแบบตั้งเอง]--------------------------------------------------- doCommand { hp 0<100 sp 0<100 spirits 0<0 inLockOnly 0 maxAggressives 0 minAggressives 0 stopWhenHit 0 stopWhenSteal 0 stopWhenTotalDmg 0 monsters monRace monInStatus 0 monOutStatus 0 timeout 60 inStatus 0 outStatus 0 whileSitting 0 notWhileSitting 0 waitAfterKill 0 whenAI notWhenAI prevSkill inMap inMsg } #--------------------------------------------[ตั้งค่าการเดิน]--------------------------------------------------- modifiedRoute 1 modifiedRoute_NPC 300 modifiedRoute_diffPortal 50 modifiedRoute_samePortal 150 modifiedRoute_undef 999 modifiedRoute_changeMap 150
route_randomWalk 1 //เปิดการทำงานเดินสุ่มภายในแมพ route_randomWalk_maxRouteTime 15 route_step 10
route_randomWalk_inCity 0 //การเดินสุ่มภายในเมื่อง route_randomWalk_upLeft route_randomWalk_bottomRight route_NPC_distance 12
route_skill route_skill_outStatus route_skill_clearStatus route_skill_stopWhenSp 20 route_skill_notInTown 1 route_skill_whenMonInScrn 0 route_skill_stopWhenMonScrn 5 route_skill_notInMap 0
teleRoute 0 teleRouteDist 240
#----------------------------------------[ตั้งค่าการนั่งอัตโนมัติ]---------------------------------------------- sitAuto_hp 40<70 sitAuto_sp 0<0
sitAuto_idle 0
#--------------------------------------------[การใช้ไอเท็ม]--------------------------------------------------- useSelf_item Meat,Apple,Banana,Sweet Potato,Potato,Carrot,Red Potion,Orange Potion,Yellow Potion,White Potion { ชื่อ Item เพิ่ม HP หรือ SP ต่างๆ hp 0<60 //กินเมื่อ HP ต่ำกว่าเท่าไร sp 0<100 //กินเมื่อ SP ต่ำกว่าเท่าไร maxAggressives 0 minAggressives 0 stopWhenHit 0 inLockOnly 0 //เฉพาะใน LockMap หรือไม่ repeat 3 timeout 0 inStatus 0 //เมื่อยู่ในสถานะ outStatus 0 //เมื่อไม่อยู่ในสถานะ checkSupplyFirst 0 }
useSelf_item Awakening Potion { hp 0<100 sp 0<100 maxAggressives 0 minAggressives 0 stopWhenHit 0 inLockOnly 1 repeat 1 timeout 3 inStatus 0 outStatus Awakening Potion checkSupplyFirst 0 }
#--------------------------------------[การเก็บไอเท็ม]------------------------------------------ itemsTakeAuto 2 //0=ไม่เก็บ,1=โจมตีมอนโดยรอบหมดถึงเก็บ,2โจมตีตายแล้วเก็บไอเทมทันที จากนั้นจึงโจมตีมอนสเตอร์ตัวต่อไป itemsTakeParty 0 //เก็บไอเทมที่ตกจากมอนสเตอร์ที่ผู้เล่นในปาร์ตี้เป็นคนโจมตี itemsGatherAuto 0 //0=ไม่ลูท , 1=โจมตีมอนโดยรอบหมดถึงเก็บ , 2=เมื่อเห็นไอเทมจะทำการลูททันที itemsMaxWeight 50 //แบกไอเทมได้ถึงเท่าไหร่(%) ก่อนจะกลับเมืองเพื่อทำตามเงื่อนไขอื่นๆต่อไป (storage/sell/buy) itemsGreedyMode 1 //เก็บไอเทมเพิ่มหรือไม่ หากอยู่ในเงื่อนใข itemsMaxWeight itemsGatherInLockOnly 1 //ทำการลูทไอเทมเฉพาะใน lockMap หรือไม่ itemsGatherCheckWall 1 //ไม่ลูทไอเทมหากอยู่หลังกำแพง itemsGatherDistance 2 //กำหนดระยะห่างในการ loot ไอเทม itemsGatherDistanceFromYou 20 //กำหนดระยะห่างมากที่สุดของไอเทมที่จะให้ทำการลูท หากเกินกว่าที่ตั้งไว้ Kore จะไม่ทำการลูทไอเทมนั้น
importantItemDistance 20 //กำหนดระยะห่างมากที่สุดของไอเทมสำคัญที่จะให้ทำการลูท หากเกินกว่าที่ตั้งไว้จะไม่ทำการลูทไอเทมนั้น importantItemFirst 1 //ทำการเก็บไอเทมสำคัญก่อนที่จะทำการโจมตี importantItemSequence 1
takeMaxRouteDistance 50 //กำหนดระยะห่างมากที่สุดที่จะให้เดินไปเก็บไอเทม takeMaxRouteTime 15 //กำหนดระยะเวลามากที่สุดที่จะให้เดินไปเก็บไอเทม
#----------------------------------[ตั้งค่าการคุยกับ NPC]------------------------------------------ searchNPC_distance 12 searchNPC_restartWhenFail 1 modifiedTalk 0
#----------------------------------------[ตั้งค่ารถเข็น]------------------------------------------------ cartAuto 0 เปิดการใช้งานรถเข็น cartMaxWeight 95 //ตั้งค่าการใช้ระบบ maxWeight หากเกินกว่าปริมาณที่กำหนด(%)นี้จะไม่ทำการเพิ่มไอเทมลงในรถเข็น cartSmartWeight 0 //หากเปิดไว้ เมื่อนำไอเทมใส่รถเข็น จะทำการคำนวณว่าเหลือพื้นที่ในการเก็บไอเทมอีกเท่าไหร ซึ่งจะหยุดการนำไอเทมใส่รถเข็น หากไอเทมชิ้นที่จะใส่มีน้ำหนักเกินกว่าที่รถเข็นจะรับได้
#---------------------------------------[การติดตามผู้อื่น]---------------------------------------------- follow 0 //เปิดใช้งานฟังก์ชั่นการติดตามผู้เล่นอื่น followTarget //ในส่วนนี้ให้ใส่ชื่อผู้เล่นที่ต้องการให้ตามลงไป followDistanceMax 6 //ระยะห่างมากที่สุดระหว่างเป้าหมาย followDistanceMin 4 //ระยะห่างที่ใกล้ที่สุดระหว่างเป้าหมาย followLostStep 12 //ระยะห่างมากที่สุดหากระยะห่างมากกว่าที่กำหนดจะเกิดอาการหลง followTeleRoute 140 //กำหนดระยะห่างจากคนที่กำลังตาม หากระยะห่างน้อยกว่าหรือเท่ากับค่านี้จะทำการหยุดเทเพอร์ทแล้วเดินไปหาคนที่กำลังตาม (ห้ามน้อยกว่า 30) followTeleRouteTime 1 //ระยะเวลาสำหรับการรอให้คนที่ Kore ตามอยู่ หยุดเทเลพอท
#------------------------------------------[การแทงค์]-------------------------------------------------- tankMode 0 //เปิดฟังก์ชั่นการแทงค์ผู้เล่น tankModeTarget //ในส่วนนี้ให้ใส่ชื่อผู้เล่นที่ต้องการให้แทงค์ลงไป
#-------------------------------------[การยกเลิกเมื่อมีคนมา?]------------------------------------------ dealAuto 1 //0=ไม่ทำอะไรทั้งนั้น , 1=ยกเลิกการแลกเปลี่ยน , 2=ตกลงแลกเปลี่ยนทั้งหมด partyAuto 1 //ปฏิเสธการชวนเข้าปาร์ตี้เมื่อมีคนมาชวนเข้าปาร์ตี้ guildAutoDeny 1 //ปฏิเสธการชวนเข้ากิลด์เมื่อมีคนมาชวน Kore เข้าร่วมในกิลด์ friendAuto 1 //ปฏิเสธการเป็นเพื่อนเมื่อมีคนมาเสนอจดจำ Kore เป็นเพื่อน ignoredAll 1 //กำหนดให้ Kore ปิดรับการกระซิบจากทุกคน
#-------------------------------------------[SYSTEM]----------------------------------------------- sleepTime 50000 //กำหนดเวลาในการวนลูปของ Kore ในแต่ละครั้ง ฟังชั่นนี้จะไม่มีผล หากตัวโปรแกรมอยู่ในโหมด DualProcess
#-------------------------------------------[การเลี้ยงสัตว์]----------------------------------------------- petAutoFeedRate 25 //กำหนดให้ Kore ให้อาหารสัตว์เลี้ยงเมื่อสัตว์เลี้ยงมีอัตราหิวเท่าไหร่ (ปกติควรเซตไว้ที่ 21~24) petAuto_return 1000 //กำหนดให้ Kore ทำให้ Q Pet กลับสู่สถานะไข่เมื่อค่าความสัมพันธ์ถึงค่าที่กำหนด[Max = 1000] petAuto_protect 0 //กำหนดให้ Kore ทำให้ Q Pet กลับสู่สถานะไข่เมื่ออาหารหมดหรือไม่ petAutoPlay 1 //กำหนดให้ Kore เล่นกับ Q pet หรือไม่
#----------------------------------------[แมพที่จะให้บอทอยู่ได้]------------------------------------------- allowableMap //รายชื่อแมพทั้งหมดที่ให้ Kore อยู่ได้ สามารถใส่ได้หลายแมพโดยใช้เครื่องหมาย , คั่น reactallowableMap 0 //ส่วนนี้ใช้กำหนดว่าจะให้ Kore ทำอย่างไรเมื่อหลุดออกนอก allowableMap 0=ไม่ทำอะไร, 1=กลับจุดเซฟ, 2=ปิดตัวเองทันที
#------------------------------------------[การหลบหลีก GM]---------------------------------------------- avoidGM 4 //0=ไม่สนใจ ,1=เทเลพอตหนี,2=กลับจุดเซฟ,3=ปิดตัวเองทันที,4=ใช้งานระบบ ( watchdog สำหรับ vip เท่านั้น ) avoidGM_paranoia 1 //เปิดใช้การตรวจหา GM แบบละเอียดหากตรวจพบการกระทำของ GM ในกรณีใดๆก็ตามจะทำการตัดทันที avoidGM_activeDetect 2 //เปิดระบบตรวจหา GM หากมี GM เข้ามาในแมปเดียวกับ Kore จะทำการทำตามเงื่อนไขใน AvoidGM ทันที avoidGM_AID 1768499,2336238 //กำหนดให้ Kore ทำการหลีก Account ID ที่ต้องการ หากต้องการใส่มากกว่า 1 ไอดีให้ใช้ , คั่น avoid_namePattern ^GM,^Gm //รูปแบบชื่อตัวละครที่ให้หลีกเลี่ยง จำเป็นต้องใส่แบบ Regexp (^ หมายถึง ขึ้นต้นด้วย ถ้า ^GM ก็จะหมายถึง ขึ้นต้นด้วย GM) avoid_onPM 2 avoid_reConnect 7200,10000 //ระยะเวลาที่จะให้ Kore ตัดตัวเองก่อนจะรีล็อกเข้ามาอีกครั้ง
dcOnChatWord GM,สวัส,โปรด,ทีมงาน //กำหนดคำที่จะให้ Kore ตัดการเชื่อมต่อกับเซิพเวอร์ หากพบคำนี้อยู่ในคำพูดของผู้เล่นทั่วไป หากต้องการใส่มากกว่า 1 คำให้ใช้ , คั่น dcOnSysWord //กำหนดคำที่จะให้ Kore ตัดการเชื่อมต่อกับเซิพเวอร์ หากพบคำนี้อยู่ในประกาศของ GM หากต้องการใส่มากกว่า 1 คำให้ใช้ , คั่น dcOnSkillBan 1 //กำหนดให้ Kore ทำการ disconnect เมื่อถูกระงับใช้สกิลหรือไม่
WatchdogMode 1 // #0 - ไม่ทำงาน 1 = relog ตามเวลาที่กำหนด 2 = กลับเมือง แล้ว relog ตามเวลา 3 = กลับเมือง แล้ว ปิดโปรแกรม 4 = ปิดโปรแกรม WatchdogRelog 1800 // relog กี่วินาที WatchdogRelogRandom 10 // สุ่มเวลาในการเข้าเกมหลังจากตัดกี่วินาที
#---------------------------------------------[การบันทึกข้อมูล]------------------------------------------------ sysLog_emotions 0 //กำหนดให้ Kore เปิดระบบการบันทึก Log การแสดงอารมณ์ sysLog_monster 0 //กำหนดให้ Kore เปิดระบบการบันทึก Log Monsters ที่จัดการได้ sysLog_items 0 //กำหนดให้ Kore เปิดระบบบันทึก Log รายการไอเทมที่ทิ้งไป recordStorage 1 //กำหนดให้ Kore เปิดระบบบันทึก Log แผนที่ที่อยู่ปัจจุบัน (ไว้ใช้กับ External Map Viewer) recordExp 2 //กำหนดให้ Kore เปิดระบบบันทึกรายการไอเทมในคลังสินค้าเมื่อทำการฝากของ
#-------------------------------------------[การปิดข้อความต่างๆ]--------------------------------------------- hideMsg_guildBulletin 1 //กำหนดให้ Kore ซ่อนข่าวประกาศของกิลด์ hideMsg_otherUseItem 1 //กำหนดให้ Kore ซ่อนรายการผู้อื่นใช้ไอเทม hideMsg_otherAttackmon 1 //กำหนดให้ Kore ซ่อนรายการการโจมตีมอนสเตอร์ของผู้เล่นอื่น hideMsg_OtherHomunAttackmon 0 //กำหนดให้ Kore ซ่อนรายการการโจมตีของโฮมุนครุส hideMsg_killsteal 1 //กำหนดให้ Kore ซ่อนรายการการแจมมอนสเตอร์จากผู้เล่นอื่น hideMsg_unequip 1 //กำหนดให้ Kore ซ่อนรายการการถอดไอเทมของเราระหว่างเปลี่ยนอาวุธ/ไอเทม hideMsg_expDisplay 0 //กำหนดให้ Kore ซ่อนการแสดงค่าประสบการณ์ที่ได้รับ hideMsg_itemExists 1 //กำหนดให้ Kore ซ่อนการแสดงผลรายการไอเทมที่ตกอยู่ hideMsg_itemAppeared 0 //กำหนดให้ Kore ซ่อนการแสดงผลรายการไอเทมที่เพิ่งจะตก hideMsg_emotions all //กำหนดให้ Kore ซ่อนการแสดงผลการแสดงอารมณ์ของผู้เล่น มอนสเตอร์ และโฮมุนครุส hideMsg_arrowRemove 1 //กำหนดให้ Kore ซ่อนการแสดงผลการลดจำนวนไอเทมประเภทลูกธนูและกระสุน hideMsg_groundEffect 134 //กำหนดให้ Kore ซ่อนการแสดงผลการใช้สกิลประเภทร่ายลงพื้น hideMsg_groundEffect_timeout 0 //กำหนดระยะเวลาในการแสดง Spell แต่ละครั้ง hideMsg_make 1 //กำหนดให้ Kore ซ่อนข้อความแสดงผลการทำไอเทมโดย BlackSmith หรือ Alchemist
hideMsg_param1 all { source 4,8,16 }
hideMsg_param2 all { source 4,8,16 }
hideMsg_param3 all { source 4,8,16 }
hideMsg_status all { source 4,8,16 }
hideMsg_skill all { source 4,8,16 target 2,4,8,16 }
#----------------------------------[การเพิ่มสเตตัสและสกิลอัตโนมัติ]------------------------------------- autoAddSkill { //กำหนดให้ Kore เพิ่มค่าสกิลเมื่อมี Skill Point เหลือพอ limit //กำหนดเลเวลของสกิลสูงสุดที่ให้ Kore อัพ }
autoAddStatus { //กำหนดให้ Kore เพิ่มค่าสกิลเมื่อมี Status Point เหลือพอ limit //กำหนดค่าสูงสุดของสเตตัสที่จะให้ Kore อัพ }
#-------------------------------------------[การสร้างลูกธนู]------------------------------------------------ makeArrowAuto 0 //กำหนดรูปแบบการสร้างลูกธนูของ Kore makeArrowAuto { //ในส่วนนี้ให้ใส่ชื่อไอเทมที่ต้องการใช้ทำเป็นลูกธนูหรือกระสุน หรือไอเทมที่จะกดใช้ checkItem //กำหนดให้ Kore ทำเงื่อนไขการสร้างลูกธนูหรือกระสุนโดยการเช็คไอเทมชิ้นนี้ก่อนว่าเหลือจำนวนกี่ชิ้น minAmount 10 //กำหนดให้ Kore ทำการสร้างลูกธนูหรือกระสุนเฉพาะเมื่อไอเทมใน makeArrowAuto_x_checkItem มีปริมาณต่ำกว่า ค่าที่ตั้งไว้ }
[You must be registered and logged in to see this image.] |
|